Camera Ngụy Trang Siêu Nhỏ Bí Mật Giá Rẻ

Camera ngụy trang hay còn gọi là camera siêu nhỏ, camera bí mật, đòi hỏi sự thiết kế tinh tế sao cho nhỏ gọn nhất có thể mà vẫn đảm bảo được các tính năng, chất lượng.

Tại ST Camera, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với các tính năng siêu việt, chế độ bảo hành 12 tháng cùng chính sách hậu mãi chu đáo.

Gọi ngay 0915 949 051

Camera ngụy trang siêu nhỏ bí mật giá rẻ

Mua Camera Ngụy Trang Nên Lưu Ý Điều Gì?

Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại camera quan sát nhưng nhược điểm là dễ bị khắc chế nếu người khác cố tình như đi vào điểm mù, tránh vùng quan sát, gây khó chịu khi biết mình là người đang bị giám sát. Chính vì vậy camera ngụy trang ra đời nhằm giúp bạn bí mật theo dõi người khác nhờ kích thước siêu nhỏ.

Tuy nhiên nếu là người chưa có kinh nghiệm khi mua camera ngụy trang sẽ rất dễ mua không đúng sản phẩm, các chức năng không phục vụ được mục đích quay phim, thời gian sử dụng ngắn rồi hỏng. Sau đây là một số điều cần lưu ý khi mua camera ngụy trang.

Mua camera ngụy trang cần lưu ý điều gì

Kích thước có phù hợp hay không?

Camera ngụy trang có rất nhiều kích cỡ, từ to như đồng hồ treo tường đến nhỏ như cục sạc điện thoại hay chỉ bằng chiếc óc vít. Việc tưởng tượng ra trước mích đích quay video của mình giúp bạn hình dung tốt hơn sản phẩm mình nên mua, sau đó là nhờ đến sự tư vấn của các nhà bán hàng.

Góc quay rộng, tầm quan sát hiệu quả bao nhiêu?

Yếu tố này cực kỳ quan trọng, ví dụ như để quay một không gian vừa phải thì chỉ cần loại camera có góc quay chừng 90 độ là được, còn nếu nơi đó rộng bề ngang, chiều dài lớn thì cần đến loại có góc quay rộng, tầm quan sát hiệu quả tối đa dài hơn, đồng thời mic thu âm cũng nhạy hơn.

Thời gian hoạt động của camera ngụy trang

Để có thể quay phim đúng theo những gì đã đề ra từ trước, bạn phải canh chừng sao cho thời gian hoạt động của camera ngụy trang đủ lâu. Hãy nghĩ xem đang còn quay để lấy tư liệu, bằng chứng, hay đang giám sát mà lại hết pin thì tác dụng thu về được có thể chỉ là con số 0.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thời gian của pin chỉ từng 100 phút, có loại 4 tiếng, 8 tiếng và cắm vào nguồn điện rồi chạy cả ngày. Hãy hỏi thật kỹ người bán hàng để biết điều này nhé.

Giá rẻ đồng nghĩa với chất lượng kém

Rất nhiều khách hàng hỏi ST Camera vì sao người ta bán cùng loại camera ngụy trang nhưng lại giá cao hơn hoặc rẻ hơn.

Chúng tuy cùng loại với nhau nhưng khác về nhà sản xuất, mỗi nhà sản xuất có chất lượng khác nhau và giá khác nhau, và theo quy luật thì giá rẻ chưa chắc chắn không tốt. Bởi vậy quý khách đừng nhìn thấy giá rẻ mà mua vội, hãy tìm hiểu thật kỹ rồi mua nhé.

Có quay được ban đêm không?

Có lẽ đây là một trong những điều cần lưu ý, việc camera có thể quay đêm giúp giám sát được cả đêm và ngày, ngoài ra bạn còn nên tìm hiểu khi quay vào ban đêm đèn hồng ngoại có phát ra ánh sáng hay không, đề phòng trường hợp bị phát hiện.

Phù hợp để lắp đặt ở những nơi nào

Camera ngụy trang thường có phụ kiện kèm theo hoặc không để chủ nhân có thể giấu kín bí mật ở một nơi nào đó, tùy vào tác dụng của các phụ kiện mà có thể lắp đặt vào những địa hình phù hợp.

Kết nối không dây và xem từ xa bằng điện thoại

Có hai loại bạn nên biết đến: một là chỉ lưu bằng thẻ nhớ, sau đó kết nối với máy tính, điện thoại, latop qua cổng USB, hai là có thể kết nối không dây và xem từ xa bằng điện thoại ở bất kỳ đâu, điều này mang lại sự tiện lợi cho bạn thông qua phần mềm bổ trợ.

Độ phân giải

Cái này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng video thu được, việc kết hợp với mắt camera độ phân giải từ 1.4 trở lên cùng cảm biến kỹ thuật số CMOS, chuẩn nén H.264 giúp video của camera ngụy trang rõ hơn, mượt hơn và truyền tải nhanh hơn.

Chế độ bảo hành

Camera ngụy trang có đặc điểm dễ bị lỗi kỹ thuật, vì vậy trước khi mua hãy chắc chắn rằng đã các shop bán hàng được bảo hành trong thời gian bao lâu, điều kiện để được bảo hành. Tại ST Camera thời gian là 12 tháng, đồng thời được hỗ trợ kỹ thuật bất cứ khi nào bạn cần.

Vì Sao Nên Sử Dụng Camera Ngụy Trang

Như đã biết, các loại camera giám sát thường được treo trên tường, cột… nên rất dễ bị nhận biết, người có ý định không tốt sẽ tìm khách để khắc phục.

Camera ngụy trang siêu nhỏ kết nối điện thoại

Khi có một thiết bị camera ngụy trang sẽ bổ trợ rất tốt cho việc giám sát, bảo vệ tài sản, ngoài ra bạn có thể sử dụng để:

Giám sát nhân viên cấp dưới xem thái độ làm việc, các thói quen từ đó đưa ra cách điều chỉnh phù hợp, tăng cao hiệu quả công việc.

Theo dõi người giúp việc: gần đây trên mạng rất nhiều vụ việc người giúp việc đánh đập con cái, hành hung người già bị phát giác, họ rất thông minh khi tìm được cách lảnh tránh camera quan sát, bởi vậy khi đặt loại camera bí mật này ở một góc nào đó giúp bạn hiểu hơn về họ, đồng thời nhanh chóng khắc phục để không xảy ra những điều đáng tiếc.

Chống trộm hiệu quả: rất khách hàng của ST Camera bị trộm tiền, tài sản mà không biết lí do vì sao, nhất là việc đó xảy ra thường xuyên. Nếu không biết xử lý hãy tìm đến với công ty chúng tôi, rất nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bảo vệ tài sản: có rất nhiều loại camera ngụy trang được tích hợp sẵn các chức năng cực kỳ hiện đại như báo động khi có kẻ lạ xâm nhập, đàm thoại hai chiều, theo dõi từ xa bằng điện thoại. Nếu như có tài sản giá trị lớn mà vẫn sợ mất mát thì đừng ngần ngại chọn cho mình một sản phẩm như một sự bổ sung cần thiết.

Lý Do Để Chọn Camera Ngụy Trang Siêu Nhỏ

Mục đích của camera ngụy trang siêu nhỏ được tạo ra là để giúp cho cuộc sống tốt hơn, giúp an tâm hơn khi đi làm việc, nâng cao hiệu quả công việc, sau đây là một số lý do để tin dùng thiết bị này:

Có thể xem từ xa bằng điện thoại: đối với những người thường xuyên đi công tác, muốn tìm hiểu tâm lý con cái.

Chi phí nhỏ: với giá chỉ từ 300k cho đến hơn 1,5 triệu đồng, camera bí mật được xem có giá rẻ hơn rất nhiều so với các loại giám sát thông thường.

Không thể phát hiện: với cách sử dụng hợp lý, góc đặt thông minh thì bạn sẽ luôn giữ đươc bí mật, không lo bị phát hiện.

Nhiều kích cỡ: rất nhiều kích thước để quý khách thỏa mái tham khảo, có thể to như một chiếc đồng hồ để bàn, nhỏ như một chiếc bật lửa hay thậm chí là cúc áo.

Cách Chọn Camera Mini Ngụy TrangQuay Đêm Hiệu Quả

Camera mini ngụy trang ngày nay đã được lắp thêm đèn hồng ngoại để quay được ngay cả ban đêm, tuy nhiên kích thước siêu nhỏ chưa chắc đã là không bị phát hiện trong đêm tối, đã loại cần sự bí mật thì phải làm cho nó như ẩn mình trước mắt thường.

Các đèn hồng ngoại thường được thiết kế có màu vàng, đỏ, xanh, tuy nhiên còn một loại màu đó là màu đen mà bạn nên lựa chọn.

Camera ngụy trang v99 bóng đèn hồng ngoại màu đen
Camera ngụy trang bóng đèn hồng ngoại màu đen giúp giữ bí mật không bị phát hiện vào ban đêm

Với các đèn có màu vào ban đêm sẽ phát ra ánh sáng, tuy nhiên với đèn màu đen thì không có ánh sáng kết hợp cùng giấu kín phù hợp sẽ tăng độ hiệu quả lên rất nhiều lần.

Một lưu ý cực kỳ quan trọng đó là camera mini rất dễ làm giả, bởi vậy phải yêu cầu hình thức thanh toán shipcode khi nhận hàng, tức là kiểm tra trước có đúng sản phẩm không rồi mới thanh toán.

Những Điều Cần Hạn Chế Tối Đa Khi Sử Dụng Camera Ngụy Trang

Tránh đặt camera ngụy trang những nơi ẩm ướt và nhiệt độ cao

Không được trang bị công nghệ tiêu chuẩn IP66 hay IP67, bởi vậy camera ngụy trang không thể chống lại nước, độ ẩm lớn cũng như nhiệt độ cao, chỉ cần sơ ý sẽ gây ra hư hỏng, và đặc biệt là các sản phẩm này không thể sữa chữa.

Không để rơi rớt

Chỉ cần rơi ở độ cao chừng 1,5 mét thôi là thiết bị rất có thể bị vỡ, đặc biệt như các loại camera ngụy trang bóng đèn, đồng hồ để bàn…

Hãy cẩn thận ngay cả khi bảo quản lẫn khi lắp đặt và sử dụng

Thời gian hoạt động quá lâu

Như một máy móc bình thường hay tivi, máy tính, điện thoại,… Thời gian hoạt động lâu làm thiết bị nóng lên và nhanh chóng giảm tuổi thọ các linh kiện bên trong, sau một thời gian không cần đến hãy rút ra khỏi nguồn điện, tắt và bỏ lại vào hộp, đợi nguội rồi tiếp tục nhé.

Như vậy camera ngụy trang có vai trò rất quan trọng đối với những ai muốn tăng cường an ninh cho cuộc sống, gia đình, những người tác nghiệp phóng viên nhà báo, tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm cần phải kỹ càng tránh tiền mất tật mang. Hi vọng bài viết trên của ST Camera giúp bạn có những kỹ năng cần thiết khi lựa chọn mua thiết bị này.

Công ty lắp đặt camera Nha Trang – ST Camera
Điện thoại: 0915 949 051.
Website: http://stcamera.net.
Blog: https://stcameranhatrang.wordpress.com.
Địa chỉ: 48 Nguyễn Đình Chiểu, Nha Trang, Khánh Hòa.